การเดินทางนอกกะลา
Model :
โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น
เคาะกะลา.......เพื่อให้อยาก
ก.ย. 2553
นายกเทศมนตรี คณะผู้บริหารของเทศบาลนครขอนแก่น และคณะผู้บริหารของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น มาเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
แง้มกะลา.......เพื่อให้เลือก
ธ.ค. 2553
นายกฯ รองนายกฯ + ประธานสภา + ผอ.สำนัก + ผู้บริหารโรงเรียนและรองฯทั้ง 11 โรงเรียน อบรม 3 วัน หลักสูตร “Leadership และ กรอบความคิดใหม่ทางการศึกษา”
หงายกะลา 1...เปิดรับ เปิดรู้ เรียนรู้ด้วยหัวใจ
มี.ค. 2554
ผอ. 4 โรงเรียนในสังกัดเทสบาลนครขอนแก่น + ผอ.สำนักการศึกษา + ตัวแทนฝ่ายบริหารของเทศบาล อบรม 5 วัน หลักสูตร “School Leadership และ สร้างภาพรวมความเข้าใจในการจัดการศึกษาทุกมิติ”
มี.ค. – เม.ย. 2554
คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรของแต่ละโรงเรียน อบรม 5 วัน หลักสูตร “ทีม / OD - Organization Development / กรอบคิด /ความเข้าใจและทักษะเกี่ยวกับ BBL - Brain based Learning / PBL - Problem based Learning / จิตศึกษา / การพัฒนาการคิด /การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC-Professional Learning Communities )”
โรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น
เคาะกะลา.......เพื่อให้อยาก
ก.ย. 2553
นายกเทศมนตรี คณะผู้บริหารของเทศบาลนครขอนแก่น และคณะผู้บริหารของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น มาเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
แง้มกะลา.......เพื่อให้เลือก
ธ.ค. 2553
นายกฯ รองนายกฯ + ประธานสภา + ผอ.สำนัก + ผู้บริหารโรงเรียนและรองฯทั้ง 11 โรงเรียน อบรม 3 วัน หลักสูตร “Leadership และ กรอบความคิดใหม่ทางการศึกษา”
หงายกะลา 1...เปิดรับ เปิดรู้ เรียนรู้ด้วยหัวใจ
มี.ค. 2554
ผอ. 4 โรงเรียนในสังกัดเทสบาลนครขอนแก่น + ผอ.สำนักการศึกษา + ตัวแทนฝ่ายบริหารของเทศบาล อบรม 5 วัน หลักสูตร “School Leadership และ สร้างภาพรวมความเข้าใจในการจัดการศึกษาทุกมิติ”
มี.ค. – เม.ย. 2554
คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรของแต่ละโรงเรียน อบรม 5 วัน หลักสูตร “ทีม / OD - Organization Development / กรอบคิด /ความเข้าใจและทักษะเกี่ยวกับ BBL - Brain based Learning / PBL - Problem based Learning / จิตศึกษา / การพัฒนาการคิด /การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC-Professional Learning Communities )”
หงายกะลา 2 พัฒนาความเข้าและทักษะ แบบ เจาะลึก
มิ.ย. - ส.ค. 2554
ครูกลุ่มสาระต่างๆ ที่สนใจและทางโรงเรียนเห็นว่าจำเป็น มาอบรมหลักสูตรต่างๆ ตามความสนใข หลักสูตรละ 2 วัน ได้แก่ “คณิตศาสตร์นอกกะลา ภาษาไทยนอกกะลา ภาษาอังกฤษนอกกะลา อนุบาลศึกษา หน่วยบูรณาการ PBL (Problem based Learning) จิตศึกษา”
พ.ค.2554 - มี.ค.2555
เริ่มดำเนินการ และ สร้างกระบวนการ PLC - Professional Learning Communities
พ.ค. 2554 นิเทศติดตาม เยี่ยมสำรวจ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยคณะครูลำปลายมาศพัฒนาครั้งที่ 1
ก.ค. 2554
- แลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยครูหัวหน้าระดับชั้น (Key man) ของทุกระดับงาน : 5 วัน
- นิเทศติดตาม เยี่ยมสำรวจ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยคณะครูลำปลายมาศพัฒนาครั้งที่ 2
ก.ย. – ต.ค. 2554 แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียน และเพิ่มพูนทักษะ (PLC- Professional Learning Communities) 3 วัน
พ.ย. 2554
- นิเทศติดตาม เยี่ยมสำรวจ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยคณะครูลำปลายมาศพัฒนาครั้งที่ 3
- แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียน และเพิ่มพูนทักษะ (PLC - Professional Learning Communities) 3 วัน
ม.ค. 2555. นิเทศและติดตามโดยคณะครูลำปลายมาศพัฒนา 4
มี.ค. 2555
- แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ถอดบทเรียน และเพิ่มพูนทักษะ PBL - Problem based Learning / PLC - Professional Learning Communities : 3 วัน
- แต่ละโรงเรียนปรับหลักสูตร หน่วยการเรียน ตารางเวลาการจัดกิจกรรมของโรงเรียนให้เหมาะสม ลงตัวกับสภาพโรงเรียนของตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น